หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Hướng dẫn nhảy Bunny Truy Kích “không trượt phát nào”


Mỗi trò chơi được nhà sản xuất tung ra thị trường, đặc biệt với các thể loại game online, là một sân chơi “mở” cho tất cả mọi người. Ở đó một game thủ có thể nổi bật hơn người chơi khác hay không phụ thuộc nhiều vào khả năng tận dụng “sân chơi” cơ bản đó một cách hết mức.

Có nghĩa là họ phải thực sự hiểu mình có gì trong tay, mình có thể làm gì được trong game, chứ không đơn thuần là những gì nhà sản xuất “hướng dẫn” bạn thực hiện.

Đơn cử như việc di chuyển trong các tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất, tiêu biểu như Truy Kích. Đâu có hướng dẫn nào từ nhà sản xuất về chế độ nhảy gọi là “bunny”? Đó đơn thuần là sự vận dụng tối đa khả năng mà mình có trong game để mang về hiệu quả chiến đấu cao nhất mà thôi.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về “nhảy bunny” trong Truy Kích nhé.

Nhảy bunny là gì nhỉ?

Trước khi nói về kinh nghiệm nhảy bunny trong Truy Kích, cũng cần phải điểm qua chút thông tin cơ bản về nó các bạn nhỉ? Nhảy bunny thực ra là một đặc sản của dòng game FPS chứ không riêng gì game Truy Kích.

Điểm qua chút cho bạn dễ hình dung. Với game fps, các loại di chuyển đơn lẻ mà người chơi có thể thực hiện được gồm: tiền, lùi, trái phải - 4 bước định hướng. Chúng kết hợp với các trạng thái như chạy, nhảy, quỳ, trườn,v..v.. tạo ra vô vàn các bước chuyển động khác nhau, rất đa dạng.
Nhảy bunny rất phổ biến trong dòng game fps
Nhảy bunny rất phổ biến trong dòng game fps
Nhảy bunny trong game fps chính là sự kết hợp một cách...thiên biến vạn hóa nhất giữa các bước di chuyển trên, nhằm tạo ra một trạng thái di chuyển hết sức khó nắm bắt, đến mức...kỳ cục, với mục đích phổ biến nhất là khiến đối phương gặp khó khăn trong việc "khóa mục tiêu", đặc biệt là với những xạ thủ bắn tỉa.

Về cơ bản là đơn giản như vậy. Ai đó có thể nói: "vậy cứ chạy nhảy loạn cả lên là được, đâu cần học hỏi hay kinh nghiệm gì". Quan niệm đó vừa đúng vừa không đúng. Tất nhiên để làm được kiểu nhảy bunny không khó, song nhảy bunny như thế nào là hiệu quả nhất, gây khó chịu nhất trong game Truy Kích là cả một vấn đề bạn không nên xem nhẹ.

Thậm chí các game thủ Truy Kích cọn phân ra cụ thể 3 loại nhảy bunny khác nhau, chúng ta cùng tìm hiểu sau đây.
Nếu biết cách vận dụng, nhảy bunny rất hữu ích chứ không chỉ là để tránh đạn
Nếu biết cách vận dụng, nhảy bunny rất hữu ích chứ không chỉ là để tránh đạn

Nhảy bunny kiểu...cóc

Đây là một trong những chế độ nhảy bunny khá phổ biến trong Truy Kích. Kiểu nhảy này không nằm tránh đạn, mà làm khó với các tình huống...bị đuổi theo. Chính vì vậy nó được dùng nhiều khi người chơi đang ở trong chế độ chơi Zombie.

Việc liên tục thay đổi gia tốc từ tĩnh sang động của kiểu nhảy này, sẽ khiến lũ Zombie có đầu mà...không có óc rất khó nắm bắt được, qua đó khiến chúng gặp khó khăn trong việc tiếp cận tấn công bạn.

Bên cạnh đó nhảy bunny cóc cũng rất được ưa chuộng trong chế độ chơi đặt mìn C4. Trong chế độ chơi này, việc sử dụng kiểu nhảy bunny cóc khi chuẩn bị tiếp cận đối phương sẽ khiến địch gặp khó khăn trong việc phát hiện tiếng động tạo ra từ bạn. Trên nền tảng đó, bạn có thể từ từ, chậm chắc, tiến lại gần và "hạ gục nhanh tiêu diệt gọn" đối phương.
Nhảy bunny tốt sẽ giúp ích rất nhiều trong chế độ zombie của Truy Kích
Nhảy bunny tốt sẽ giúp ích rất nhiều trong chế độ zombie của Truy Kích

Nhảy bunny kiểu phóng

Đây có thể coi là nhảy bunny cóc phiên bản nâng cao, đòi hỏi kỹ năng và sự kết hợp giữa các động tác di chuyển một cách nhuần nhuyễn hơn.

Kiểu nhảy bunny phóng thường được các game thủ Truy Kích kỳ cựu sử dụng trong bản đồ "đền cổ" của tựa game này. Bên cạnh đó, khi đang sắm vai zombie ở chế đỗ xác sống, bạn có thể sử dụng bunny phóng để tạo ra những pha tấn công vô cùng bất ngờ, khiến "con mồi" trở tay không kịp.

Nhảy bunny kiểu Parkour

Đây chính là chế độ nhảy bunny khó nhất trong game Truy Kích, đến mức mà game lập ra cả một chế độ tập luyện và thi đấu riêng để tối ưu việc sử dụng kỹ thuật này.

Mục đích sau cùng của việc tập luyện nhảy bunny Parkour cũng là để "sinh tồn", nhắm khiến lũ zombie khát máu không thể bắt kịp và ăn thịt bạn.

Như vậy là bạn vừa cùng chúng tôi điểm qua một số kỹ thuật nhảy bunny trong game Truy Kích. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chơi game này ngày càng xuất sắc hơn nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น