หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi đi đường rừng của Florentino trong liên quân mobile mùa 14

Florentino là một tay kiếm rất nổi tiếng trong liên quân mobile mùa 14. Anh có được bộ kỹ năng lả lướt và các combo được tung ra liên tục khiến đối thủ không kịp trở tay khi đối đầu với Florentino trong trận đấu. Do đó, Florentino rất được người chơi yêu thích và lựa chọn.

Florentino có nội tại bao gồm hai kỹ năng phụ là đột kích và xuất chúng. Những kỹ năng này đóng vai trò quan trọng và xuyên suốt trong những chiêu thức của Florentino. Tuy nhiên để điều khiển tốt các kỹ năng này, người chơi cần phải thường xuyên luyện tập để có thể sử dụng chiêu thức một cách thuần thục nhất. Vì vậy bài viết ngày hôm nay sẽ cung cấp đến bạn cách chơi đi đường rừng của Florentino. Hãy theo dõi bài viết để biết thêm chi tiết nhé!

Bảng ngọc phù hợp với Florentino

Với lối chơi đi rừng và gank giúp đồng đội mộ cách nhanh chóng, Florentino sẽ cần đến những viên ngọc có thể gia tăng lượng sát thương vào đầu trận, tốc đánh, thời gian hồi chiêu và khả năng xuyên giáp vượt trội. Từ đó, Florentino có thể tự tin đi đường rừng và tấn công liên tục để gia tăng tốc độ dọn rừng của mình. Cụ thể bảng ngọc phù hợp với Florentino như sau:

●    10 viên ngọc đỏ III: tăng 20 công vật lý và 36 xuyên giáp cho Florentino.

●    10 viên Ngọc tím III: tăng 10% tốc đánh và 10% tốc chạy, giúp Florentino ra đòn liên tục và di chuyển cơ động hơn.

●    10 viên Ngọc xanh III: giảm 10% thời gian hồi chiêu cho Florentino.
Florentino cần tăng lượng sát thương để đi rừng thuận lợi hơn.
Cách lên kỹ năng cho Florentino

Thứ tự kỹ năng mà Florentino thường sử dụng là Hào hoa -> Thưởng hoa -> Hào hoa -> Tài hoa -> Hào hoa. Ở giai đoạn đầu của trận đấu người chơi nên tối ưu hóa kỹ năng Hào hoa đầu tiên vì Florentino có tính cơ động cao và khả năng cấu rỉa đối phương tốt. Khi đó nội tại sẽ kết hợp với kỹ năng Hào hoa để mang lại hiệu quả cao nhất. Sau đó, Thưởng hoa là kỹ năng thứ mà người chơi cần tập trung. Kỹ năng này sẽ hỗ trợ Florentino leo hàng rất tốt, tuy nhiên người chơi cũng cần luyện tập kỹ năng này thật nhiều vị nó đòi hỏi khả năng điều khiển cực tốt.

Cuối cùng là kỹ năng Tài hoa, giúp Florentino có được khả năng chống chịu tốt, đặc biệt là trong các cuộc giao tranh hoặc là khi nhận thêm công vật lý.
Florentino là vị tướng có tính cơ động cao.
Hướng dẫn cách chơi đi đường rừng của Florentino

Cách chơi giai đoạn đầu trận đấu

Ở giai đoạn này người chơi nên bắt đầu bằng bùa xanh để ra Skill và tăng tốc đánh cho Florentino. Thứ tự thực hiện sẽ là quét từ khu vực bùa xanh sang khu vực bùa đỏ, sau đó mới đến đi gank, lựa chọn còn đường nào gần nhất thì đi gank đường đó.. Lúc này người chơi sẽ có hai trường hợp xảy ra:

●    Nếu Florentino gank đường Caesar, thì có thể qua cướp bùa của đối thủ hoặc xuống rồng thật nhanh. Tuy nhiên, tuyệt đối tránh việc đẩy trụ với top vì ở giai đoạn đầu trận đấu trụ đường top giáp rất nhiều

●    Nếu team địch chưa ăn được Rồng hoặc đang gank Rồng rất chậm thì Florentino cần có mặt ngay lập tức. Nhưng team địch ăn Rồng nhanh và quay về để ăn bùa xanh thì Florentino nên đẩy quái mid và về ăn bùa xanh như thường.

Cách chơi giai đoạn giữa và cuối trận đấu

Florentino sẽ cần đẩy nhanh tốc độ đi rừng vào giai đoạn giữa của trận đấu. Tuy nhiên cách chơi mang lại nhiều lợi thế cho Florentino là bắt lẻ mục tiêu. Hãy nhắm tời xạ thủ và pháp sư của team địch đầu tiên nhé! Nếu đội mình của mình đang ở thế yếu thì Florentino cần cố gắng dọn quái rừng thật nhanh và hỗ trợ đồng đội đẩy các đường lính lên cao.

Giai đoạn cuối game, nếu xạ thủ của pháp sư vẫn chưa bị tiêu diệt thì Florentino vẫn phải chú ý để xử lý hai nhân vật này. Nếu mục tiêu xuất hiện đơn lẻ trên bản đồ thì hãy tranh thủ ngay cơ hội này để bắt được đối phương. Người chơi cần đẩy thật cao đường lên rồi lợi dụng địa hình để đạt được mục đích của mình.
Florentino sẽ đi rừng mạnh mẽ ở giữa trận đấu.
Trên đây là bài viết hướng dẫn cách chơi đi đường rừng của Florentino. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น