หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Kevin Trapp ngỏ lời với Liverpool

Nhiều thông tin cho rằng Kevin Trapp đang có ý định chuyển đến đầu quân cho câu lạc bộ Liverpool do không kiếm được chỗ đứng chính thức ở PGS. Mới đây, người đại diện của thủ thành điển trai này cũng vừa lên tiếng để mời chào Liverpool.

Phong độ Kevin Trapp khi đến PGS

Vào ngày 8 tháng 7 năm 2015, Trapp đã ký một hợp đồng năm năm với nhà vô địch Ligue 1 Paris Saint-Germain với mức phí khoảng 10 triệu euro, và được chỉ định số 16 áo. Anh ra mắt vào ngày 1 tháng 8 tại Trophée des Champions 2015 tại Montreal , giữ sạch lưới trong chiến thắng 2-0 trước Lyon .
Kevin Trapp muốn rời khỏi PSG trong mùa đông
Kevin Trapp muốn rời khỏi PSG trong mùa đông
Trong mùa giải 2015-16, anh đã vượt qua Salvatore Sirigu với tư cách là thủ môn lựa chọn đầu tiên của PSG trong các trận đấu tại Ligue 1 và UEFA Champions League của câu lạc bộ. Trong khi người Ý chơi ở Coupe de France và Coupe de la Ligue , khi câu lạc bộ giành chiến thắng trong trận tứ kết.
Thủ thành Trapp là mục tiêu khi PSG giành Trophee des Champions 2016 tại Áo, chiến thắng 4-1 vào ngày 6 tháng 8 trước Lyon một lần nữa. Vào tháng 9 năm 2016, anh đã bị rớt xuống vì cầu thủ trẻ Alphonse Areola .

Kevin Trapp “thả thính” Liverpool

Tại Ligue 1, thủ thành Kevin Trapp đã ra sân 60 lần cho PSG  kể từ khi gia nhập đội bóng từ năm 2015. Nhưng anh vẫn chưa chiếm được suất ra sân chính thức tại sân Công viên các Hoàng tử. Thủ môn trẻ Alphonse Areola là cái tên được HLV Unai Emery ưu ái hơn hẳn kể từ khi đến làm việc tại đây từ hè năm ngoái. Cũng chính vì điều đó mà thủ thành người Đức muốn ra đi tìm một bến đỗ mới ngay trong mùa đông này.
Rất có thể Liverpool sẽ sở hữu Trapp
Rất có thể Liverpool sẽ sở hữu Trapp
Bến đỗ khả thi để thủ thành Trapp giành lấy một suất ra sân chính thức là câu lạc bộ Liverpool. Vào tháng trước, cầu thủ 27 tuổi cũng đã lên tiếng “thả thính” khi khẳng định The Kop là một đội bóng vô cùng tuyệt vời.
Anh cho biết, đó là một câu lạc bộ tuyệt vời và có truyền thống tại Anh. Và Trapp chính là một fan của Premier League. Trapp cũng khá để tâm tới Liverpool. Bởi vì họ từng giành được rất nhiều danh hiệu và Jurgen Klopp thật sự là một chiến lược gia tài năng.
Trapp vẫn chưa nghĩ ra điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Tuy nhiên thì có rất nhiều điều có thể xảy ra trong bóng đá. Kể cả khi Trapp không phải là một người có tính kiên nhẫn, anh vẫn phải bình tĩnh hết mức vào thời điểm này.
Người đại diện của Trapp là ông Jorg Neubauer gần đây cũng đã “thêm dầu vào lửa” với lời khẳng định trên kênh Sport . Ông nói rằng nếu như có cơ hội trong mùa đông, Trapp sẽ rời khỏi Paris.
Cả Simon Mignolet và Loris Karius đều đang gặp khá nhiều khó khăn trong khung gỗ của đội bóng vùng Merseyside. Không có thủ thành nào trong số hai cái tên nói trên tạo được sự yên tâm tuyệt đối khi ra sân cho Liverpool.
Bộ tứ vệ thiếu thủ lĩnh càng khiến cho câu lạc bộ Liverpool trở nên mong manh hơn trong công tác phòng ngự. Và hàng thủ đầy vấn đề của The Kop hiện đã thủng lưới 23 bàn sau 19 vòng đấu và khiến họ chỉ có được vị trí thứ 4 vào lúc này. 
 Liệu Klopp có chào mừng Kevin Trapp?
Liệu Klopp có chào mừng Kevin Trapp?
Tờ Le 10 Sport cho rằng huấn luyện viên Klopp sẽ chào mừng sự có mặt của một thủ thành kinh nghiệm hàng đầu như Kevin Trapp. Đây sẽ là một trong những nước đi đầu tiên của chiến lược gia người Đức nhằm cải thiện hệ thống phòng ngự và cạnh tranh trong các mùa giải tiếp theo.
Đối với Liverpool lúc này, rất nhiều cổ động viên mong sự có mặt của Trapp trong đội hình thi đấu. Liệu Liverpool có chiêu mộ thủ thành điển trai này? Tương lai của Trapp hiện tại vẫn chưa có gì là chắc chắn cả.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น