หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Cách chơi Darius Đường Baron trong Liên Minh Tốc Chiến hiệu quả nhất

Trong thời điểm hiện tại Darius được đánh giá là một trong những xạ thủ mạnh nhất nhì tại vị trí đường Baron. Điểm mạnh của Darius là sở hữu trong một bộ kỹ năng vô cùng mạnh mẽ đủ để đánh bại kẻ địch trong bất kỳ cuộc tranh đấu nào. Tuy nhiên, không phải game thủ nào cũng biết cách chơi Darius Đường Baron hiệu quả. Nếu biết cách trang bị bảng ngọc và lên đồ mạnh nhất cho Darius thì cuộc chiến tại vị trí đường Baron sẽ trở nên gây cấn và kịch tính hơn và lợi thế chắc chắn sẽ thuộc về Darius.

Điểm yếu của Darius là khá chậm và dễ bị thả diều đến cho đến lúc chết. Vì vậy, các trang bị bảng ngọc và lên đồ cho Darius ngay trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục điểm yếu của chàng đấu sĩ này.

Bộ kỹ năng cần biết

Nội tại - Xuất Huyết: Darius được biết đến là một đấu sĩ khi mà tung ra các đòn đánh thì độ chính xác vô cùng cao, nhanh chóng hạ gục mục tiêu khiến chúng phải bị Xuất Huyết. Đòn đánh này sẽ làm kẻ địch bị chảy máu, có thể gây ra 12 sát thương vật lý chỉ trong vòng 5 giây. Hiệu ứng Xuất Huyết có khả năng cộng dồn lên đến 5 lần, một con số không hề nhỏ. Trong trường hợp, kẻ thù bị xuất huyết ở mức nhiều nhất thì điều đó lại là lợi thế rất lớn với Darius bởi anh ta sẽ được nhận hiệu hiệu ứng Sức Mạnh Noxus đồng thời sẽ được nhận thêm một lượng sát thương nhiều đáng kể.

Darius là một đấu sĩ khá mạnh

Kỹ năng số 1 là Tàn Sát: Chàng đấu sĩ Darius sẽ thực hiện cú múa rìu quay xung quanh mình. Tất nhiên, những kẻ địch “đen đủi” trúng phải lưỡi rìu của Darius sẽ bị sát thương nhiều hơn, mạnh hơn so với những kẻ địch trúng phải cán rìu. Một điều mà người chơi cần biết ở đây là đấu sĩ Darius sẽ được hồi máu lại dựa vào số kẻ địch bị lưỡi rìu chém trúng. Kỹ năng số 2 là Đánh Thọt. Đây là đón đánh tiếp theo được Darius tung ra nhằm thực hiện mục tiêu tấn công vào huyết mạch của kẻ địch. Trường hợp kẻ địch bị chảy máu thì chắc chắn tốc độ di chuyển của chúng sẽ bị giảm, tạo lợi thế nhất định cho đấu sĩ của chúng ta thể hiện tài năng của mình.

Kỹ năng số 3 là Bắt Giữ: Đấu sĩ Darius sẽ tối ưu chiếc rìu của mình làm cho lượng sát thương vật lý của anh ta sẽ bỏ qua được một vài phần trăm Giáp của mục tiêu nằm trong tầm ngắm. Khi kỹ năng này chính thức được kích hoạt thì chàng đấu sĩ Darius sẽ tiến hành càn quét kẻ địch nhờ chiếc rìu thần kỹ của mình đồng thời kéo kẻ địch đến cạnh bên mình. Kỹ năng cuối cùng là Máy Chém Noxus. Darius sẽ nhảy bổ vào tướng địch rồi nhanh chóng thực hiện cú bổ mạnh mẽ, hạ gục kẻ địch bằng lượng sát thương chuẩn. Chưa dừng ở đó, lượng sát thương sẽ được tăng thêm nhờ các điểm cộng dồn Xuất Huyết của mục tiêu. Trong trường hợp, máy Chém Noxus là được game thủ sử dụng làm đòn kết liễu thì kỹ năng đó có thể sử dụng thêm nhưng chỉ trong một khoảng thời gian không quá dài.

Tận dụng các điểm mạnh của Darius trong cuộc giao tranh

Trình tự tăng kĩ năng

Mỗi game thủ sẽ có một chiến thuật riêng để chơi Darius Đường Baron trong Liên Minh Tốc riêng. Mỗi chiến thuật sẽ mang lại hiệu quả khác nhau trong từng cuộc giao tranh. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn là nên nâng kỹ năng theo trình tự kỹ năng 1 sau đó đến kỹ năng 3 và cuối cùng là kỹ năng 2 nhằm mục đích tối ưu lượng sát thương cấu máu đồng thời làm chậm của Darius. Trong đó kỹ năng số 3 tăng sớm thì sẽ có tác dụng giảm hồi chiêu, từ đó có thể dễ dàng bắt kẻ địch hơn, còn kỹ năng 2 nâng sớm có tác dụng lớn nhất là làm chậm. Nhưng các bạn cũng đừng quên nâng chiêu cuối ở cấp 5, 9 và 13 nhé!

Mỗi game thủ sẽ có cách chơi Darius Đường Baron riêng

Bảng ngọc và phép bổ trợ khuyên dùng cho Darius

Bảng ngọc mà các game thủ nên lựa chọn cho Darius trong cuộc chiến tại vị trí Đường Baron bao gồm Conqueror, Brutal, Backbone, Pack Hunter. Có 2 phép bổ trợ có lợi cho Darius là Tốc Biến hỗ trợ hắn áp sát để nhanh chóng bắt lè mục tiêu hoặc giúp hắn trốn thoát dễ hơn nếu chẳng may bị Gank bất chợt và Thiêu Đốt kết hợp combo này vô cùng tốt cho chàng đấu sĩ đồng thời làm cho mục tiêu bị hạn chế hồi máu và rút máu nhanh bất ngờ, khi đó có thể chấm dứt với Máy Chém Noxus hoặc có thể kết hợp với hoàn hảo với nội tại rút máu nhằm mục đích chiến kẻ địch đến khi cạn máu.

Hy vọng một số kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn chơi Darius Đường Baron trong Liên Minh Tốc Chiến hiệu quả nhất, nhanh chóng giành được lợi thế trong trận chiến và chiến thắng nằm trong tầm tay mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น