หน้าเว็บ

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

Giới thiệu danh sách các trang bị dành cho Zuka mùa 10

Zuka là một vị tướng mạnh trong Liên Quân Mobile, với lối chơi tấn công của mình, Zuka khiến cho các đối thủ phải khiếp sợ khi đấu tay đôi. Khi điều khiển nhân vật này, bên cạnh việc xây dựng chiến thuật và kỹ năng chiến đấu, bạn cần phải chuẩn bị tốt các trang bị cho Zuka trước mỗi trận đấu. Điều này đóng vai trò rất lớn trong việc quyết định tỷ lệ thắng thua của trận đấu.

Sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về danh sách các trang bị mà Zuka cần để có thể phát huy hết thế mạnh của mình. Các trang bị sẽ ứng với các giai đoạn khác nhau của trận đấu. Bạn hãy chú ý theo dõi và lên đồ cho nhân vật của mình ngay nhé!

Trang bị giai đoạn đầu trận đấu cho Zuka

Thương Xuyên Phá: là trang bị đầu tiên mà Zuka cần đến trong giai đoạn đầu của trận đấu, giúp Zuka tăng công vật lý và combo mạnh hơn. Ngoài ra nó còn giúp Zuka tăng 10% tốc chạy khi thoát khỏi giao tranh, né tránh được sự truy đuổi của kẻ địch.
Các trang bị phù hợp giúp Zuka phát huy hết sức mạnh của mình
Các trang bị phù hợp giúp Zuka phát huy hết sức mạnh của mình
Giày Kiên Cường: trang bị này sẽ giúp Zuka giảm hiệu ứng khống chế của đối thủ. Giày Kiên Cường còn cung cấp thêm cho Zuka 110 giáp phép và 60 tốc độ chạy, rất hữu dụng với Zuka trong giai đoạn này.

Trang bị giai đoạn giữa trận đấu cho Zuka

Phức Hợp Kiếm: đây là trang bị mà Zuka cần nhất trong giai đoạn giữa trận đấu. Giúp Zuka tăng 70 công vật lý, 15% tốc đánh, 10% hút máu, 500 máu tối đa và giảm 10% hồi chiêu. Không chỉ dừng lại ở đó, trong vòng 5s sau khi sử dụng, đòn đánh thường tiếp theo của Zuka sẽ gây thêm 100% công vật lý, Zuka có thể tiêu diệt kẻ địch một cách nhanh chóng.
Gia tăng sức mạnh là trang bị mà Zuka cần trong giai đoạn giữa của trận đấu
Gia tăng sức mạnh là trang bị mà Zuka cần trong giai đoạn giữa của trận đấu
Nanh Fenrir: gia tăng sát thương tay và sát thương chiêu thức của Zuka. Đặc biệt, trong trường hợp máu của đối thủ đã xuống dưới 50% thì phải chịu thêm 30% sát thương từ đòn đánh.

Trang bị giai đoạn cuối trận đấu cho Zuka

Kiếm Muramasa: tăng 75 công vật lý, 45% xuyên giáp và giảm 10% thời gian hồi chiêu của Zuka. Trang bị này sẽ phát huy tốt khi gia tăng xuyên giáp lên mục tiêu có nhiều kháng vật lý, càng nhiều kháng vật lý thì công dụng của trang bị cũng càng mạnh.

Giáp Hộ Mệnh: trang bị này giúp Zuka bảo toàn tốt tính mạng của mình trong giai đoạn cuối trận đấu, tránh được những đòn đánh combo hoặc bị hạ gục. Cộng 120 điểm giáp và tăng sát thương của chính mình lên 10%.

Các trang bị tùy chọn khác cho Zuka

Liềm Đoạt Mệnh: trang bị này sẽ được sử dụng kèm theo Giáp Hộ Mệnh trong giai đoạn cuối trận đấu. Nó sẽ tạo ra sự đột biến rất cao cho Zuka, từ đó tăng cơ hội sống sót trong các pha giao tranh. Khi tiến vào trạng thái bất tử, Zuka sẽ miễn nhiễm với sát thương và tăng thêm 20% tốc chạy trong vòng 1s.

Đao Truy Hồn: bạn nên sử dụng trang bị khi gặp phải đối thủ có quá nhiều hồi máu, trang bị này có thể khắc chế chúng hiệu quả. Đồng thời nó cũng giúp Zuka tăng 100 công vật lý và 10% hút máu, những yếu tố rất cần thiết khi đối đầu với kẻ địch.
Các trang bị tùy chọn giúp Zuka ứng phó với các tình huống bất ngờ
Các trang bị tùy chọn giúp Zuka ứng phó với các tình huống bất ngờ
Phép hỗ trợ phù hợp với Zuka

Bộc Phá: thời gian hồi chiêu là 90s, có thể gây sát thương chuẩn tương ứng với 16% máu đã mất của kẻ địch.

Tốc Biến: thời gian hồi chiêu là 120s, giúp Zuka có thể dịch chuyển trong 1 khoảng cách nhất định theo một hướng cụ thể.

Tốc Chạy: thời gian hồi chiêu là 100s, sử dụng để hóa giải các trạng thái làm châm và tăng 70% tốc chạy rồi giảm dần xuống 30% trong vòng 10s.

Trên đây là bài viết về cách lên trang bị mạnh nhất cho Zuka trong Liên Quân Mobile mùa 10 và những phép bổ trợ giúp Zuka mạnh hơn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong khi chuẩn bị cho mỗi trận đấu của mình!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น